Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đời mới Tại Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội: ford transit, huyndai solati, limousine

Cho thuê xe 16 chỗ Cao Cấp Tại Hà Nội

Với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu của quý khách hàng Vạn An xin gửi đến quý khách thông tin và bảng báo giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ cao cấp với giá ưu đãi nhất tại Hà Nội.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Với đội ngũ tài xế lái xe 16 chỗ nhiều kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường, được đào tạo chuyên nghiệp sàng lọc qua những trải nghiệm thực tế và chất lượng xe 16 chỗ luôn được kiểm định, nâng cấp, vệ sinh, bảo trì thường xuyên. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ford-transit-di-moc-chau-gia-re-an-toan.html Vạn An tự tin sẽ cung cấp cho quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất.

Vạn An xin gửi đến quý khách các dòng Xe cao cấp 16 Chỗ hiện có của chúng tôi:

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit Limousine – 9 Chỗ Full Options





Lý do giá thuê xe của Vạn An cực rẻ

1. Trong thời điểm kinh tế khó khăn, chi tiêu gì cũng cần tính toán hạn chế. Việc thuê xe để đi công việc, du lịch, về quê... để được cân nhắc được mất. Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên của Vạn An hiểu được suy nghĩ của khách hàng và muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua thời điểm khó khăn.

2. Xe không lăn bánh mà nằm bãi, công ty vẫn phải mất các chi phí cơ bản như: Lương lái xe, chi phí gửi xe, tiền vé đường bộ cố định và các khoản phí khác.

3. Công ty chúng tôi thực hiện tiết kiệm trong mọi khâu, giảm thiểu chi phí cho các khoản phát sinh, từ văn phòng, chi phí đi lại, xăng dầu... để mục đích giảm giá thành thuê xe.

4. Cách tính giá thuê xe du lịch 7 – 16 chỗ của chúng tôi rất linh hoạt: Một ví dụ đơn giản như, nếu bạn thuê xe đi nhiều km trong 1 ngày, chúng tôi sẽ có mức giá giảm kịch sàn.

5. Nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thường xuyên đặt xe.    

Khuyến mãi khi thuê xe 7 – 16 chỗ tại Vạn An

Khi thuê xe tại Vạn An, Giá thuê xe 16 chỗ đi công tác 2020 khách hàng có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào. Tự do di chuyển là một trong những ưu điểm của dịch vụ thuê xe. Ngoài ra quý khách còn được sử dụng nước, khăn lạnh miễn phí trong chuyến đi. Nếu khách hàng thuê trên 2 lần/ tuần sẽ được giảm từ 10 - 20% cho những lần thuê tiếp theo.    

Liên hệ Vạn An đặt xe 7 – 16 chỗ

Dịch vụ cho thuê xe Vạn An luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ thuê xe phục vụ lễ cưới hỏi rước dâu, đi du lịch, về quê, đón tiễn sân bay, đi công tác, đưa rước cán bộ công nhân viên, đi lễ hội, thuê xe dài hạn theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo tại Hồ Chí Minh. Liên hệ càng sớm giá càng tốt ký hợp đồng nhanh nhất tại Hồ Chí Minh.       

Với phương châm: “an toàn, chất lượng và sự hài lòng tối ưu”, Vạn An cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. “Trọn niềm vui trên mọi nẻo đường” khi ngồi trên xe tham gia chuyến hành trình du lịch thành phố Hà Nội cùng Vạn An.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét